ดูดวงประจำราศีเกิด เดือนกันยายน 2566 (ราศีกรกฎ - ราศีธนู)

ดูดวงประจำราศีเกิด เดือนกันยายน 2566 (ราศีกรกฎ - ราศีธนู) OHO999.com

        มาแล้วสำหรับคำทำนายประจำเดือนกันยายน 2566 ของอีก 6 ราศีอย่าง ราศีกรกฎ – ราศีธนู ชาว 6 ราศีที่เหลือใครที่กำลังรอคำทำนายในด้านต่าง ๆ รวมไปถึงทริคในการทำบุญเสริมดวงที่เราก็ไม่พลาดที่จะนำมาฝากกันในเดือนนี้ ใครที่ชอบดูดวงหรือเป็นสายมูตัวยงต้องห้าพลาดแล้วล่ะ


ดูดวงรายเดือน ประจำเดือนกันยายน

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 14 สิงหาคม)

ราศีกรกฎ OHO999.com

ชาวราศีกรกฎเมื่อเข้าสู่เดือนกันยายน ดาวศุกร์โคจรย้อนกลับมาทับลัคนาและได้ตำแหน่งราชาโชค คุณยังคงมีผู้สนับสนุนส่งเสริมให้มีความก้าวหน้า การแสวงหารายได้ ผลประโยชน์ค่อนข้างราบรื่นหรือได้มาโดยง่ายดาย ล่วงเข้ากลางเดือนไปแล้วจนถึงสิ้นเดือน ควรระวังคำพูดสักหน่อย หากพูดจาไม่คิดอาจเกิดการวิวาทกับคนอื่นได้

ดวงการงาน : มีการเริ่มต้นใหม่ เริ่มโครงงานใหม่ ย้ายที่ทำงาน เดินทาง เปลี่ยนงาน หน้าที่ มีไอเดียดี ทำงานไม่ติดที่ ทำอะไรควรรอบคอบอย่าประมาทมองแต่แง่ดีทั้ง ๆ ที่มีความเสี่ยงสูง อย่าเพิ่งเชื่อใจใครเร็วไป ตรวจสอบก่อนกระโดดลงไปเต็มตัว งานเกี่ยวกับต่างประเทศ มีติดต่อประสานงานทำได้ดี

ดวงการเงิน : มีการเงินยังดี หาเงินได้ ได้เงิน/เสียเงินเกี่ยวกับสังคม ครอบครัว ญาติพี่น้อง เรื่องที่คาดไม่ถึง ควรทำอะไรตามระบบจะปลอดภัย ได้เงิน มั่นคง ช่องทางใดเงินเข้าดีก็ทำตามนั้นต่อไป ได้เงินจากความรู้ความสามารถ การสอน สอบชิงทุนได้ แนวโน้มอนาคตการเงินจะดีขึ้น

ดวงความรัก : คนโสด พบรักเพราะงาน รักกับคนต่างถิ่น การเดินทาง รักทางไกล รักยังไม่หยุดนิ่งที่ใครคนหนึ่งไม่ว่าเขาหรือเรา คนมีคู่ คู่ทำแต่งาน ไม่ค่อยได้สวีตกัน แต่รักก็มีเสน่ห์ต่อกันดี บางคู่แต่งงานกันช่วงนี้ หรือย้ายมาอยู่ด้วยกัน เหมาะไปเที่ยวด้วยกัน 

ดวงสุขภาพ : มีเกณฑ์เป็นหวัด ปวดหัวตัวร้อน ดูแลตัวเองและหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ

ข้อควรระวัง : จำเป็นจะต้องมีสติและใจเย็นให้มากที่สุด เพราะมีโอกาสจะเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดจนเกิดเรื่องเลวร้ายไม่คาดฝันเพราะขาดสติ

เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาเพื่อเป็นการลดทอนเคราะห์กรรมและแคล้วคลาด ควรร่วมบริจาคเครื่องมือทางการแพทย์และอุปกรณ์ในรถฉุกเฉิน หรือร่วมสร้างพระประธาน เพื่อให้ผู้คนทั้งหลายได้กราบไว้ สักการะบูชา

เลขเด็ดของคุณ : 22 56


ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 สิงหาคม – 14 กันยายน)

ราศีสิงห์ OHO999.com

ชาวราศีสิงห์เมื่อเข้าสู่เดือนกันยายนเดือนนี้ ในครึ่งเดือนแรกพระอาทิตย์ดวงดาวประจำตัวท่านยังสถิตอยู่ในราศีสิงห์ ได้ตำแหน่งเกษตรบดีที่ให้ความมั่นคง เข้มแข็งแก่ดวงชะตา ท่านมีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ค่อยจะฟังใครและค่อนข้างใจร้อนสักหน่อย ทว่าพระศุกร์ดาวการงานในชะตากำลังโคจรย้อนวิถีอยู่ในภพวินาศจนถึงวันที่ 13 ก.ย. จึงกลับมาเดินหน้า หากรับฟังความเห็นของคนอื่นบ้างท่านก็จะได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี วันที่ 18 ก.ย. ดาวประจำตัวท่านย้ายเข้าราศีกันย์ภพการเงิน ไปร่วมกับดาวอังคารดาวคู่ศัตรูที่ครองตำแหน่งอันยิ่งใหญ่อยู่ในราศีนี้ ทำให้ท่านมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น มีความเด็ดขาด กล้าได้กล้าเสีย ทรหดอดทนและใจร้อนบุ่มบ่าม เมื่ออาทิตย์ดาวแห่งเกียรติยศมาร่วมกับดาวแห่งความกล้าอยู่ในภพการเงิน พระเกตุเข้ามาสถิตในราศีมิถุน ภพลาภะ ตั้งแต่ต้นเดือน ขณะที่ดาวพุธเจ้าเรือนลาภะและการเงินมากุมลัคนา เดือนนี้ลองขอโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูบ้าง อาจมีโชคแบบฟลุ๊คๆ

ดวงการงาน : การงานดี ทำงานเก่ง มีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่มีไหวพริบดี แก้ได้ทุกมุม กล้าได้กล้าเสีย ได้ผลประโยชน์เยอะ ควรระวังอย่าโลภ หลง ทำเกินขอบเขต อย่าเชื่อง่ายไป จะเสียหายเสียเปรียบ จุดเด่น คือ จับจุดเก่ง ทำให้เคลิ้ม หาประโยชน์ได้ ระวังถูกโกง

ดวงการเงิน : การเงินแจ่ม มาจากหลายทาง ทั้งใช้ฝีมือหามาเอง โชคช่วย เงินเข้าคล่อง มาแบบมั่นคง อุปสรรคหยุดทำงาน เร่งรีบกอบโกย รีบบริหาร ลงทุน ซื้อทรัพย์สิน ทำฐานะให้มั่นคงเก็บตังค์เผื่ออนาคตด้วย ควรฝึกฝีมือให้ดีขึ้น ยิ่งรับงานยิ่งได้เงิน แค่ระวังอย่าให้งานล้นทำไม่ทัน

ดวงความรัก : คนโสด ชอบคนดูดีพึ่งพาได้ ออกไปแฮงก์เอาต์เพิ่มโอกาสพบรัก จีบใครต้องใจถึงๆ แต่ระวังอารมณ์ร้อนทำให้คนหลีกหนี มีคู่แข่งต้องชนะก่อนจึงจะสมหวัง คนมีคู่ ใจร่ม ๆ เย็น ๆ อ่อนโยนรักจะดี ใช้ไม้อ่อนจะชนะใจ แพ้คือชนะ รักไม่แตก คนยุ่งแต่งาน ก็อย่าลืมคู่ล่ะ

ดวงสุขภาพ : เน้นเรื่องสุขภาพของคนใกล้ชิดโดยเฉพาะญาติ พี่น้อง มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายได้ หมั่นคอยดูแล ตรวจเช็คร่างกายเป็นประจำ

ข้อควรระวัง : จะกระทำการสิ่งใดก็ตามจำเป็นจะต้องใจเย็นและไม่วู่วามเอาแต่ใจตนเองเด็ดขาด อาจจะเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนรอบข้างได้

เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาให้ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี ควรไหว้สักการะขอพรจากท้าวมหาพรหมด้วยพวงมาลัยดอกดาวเรือง หรือบริจาคเครื่องนุ่งห่มให้เด็กยากไร้ ทำโรงทาน ถวายดอกไม้-พวงมาลัยกับพระประจำวันเกิด

เลขเด็ดของคุณ : 16 19


ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ราศีกันย์ OHO999.com

ชาวราศีกันย์ดวงชะตาเมื่อเข้าสู่เดือนกันยายนเดือนนี้ ชีวิตค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยไม่น้อย ดาวอังคารมาทับลัคนาได้ตำแหน่ง มหาจักร อันยิ่งใหญ่เกรียงไกร ในขณะที่พระพุธดาวประจำตัวโคจรอยู่ในราศีสิงห์ได้ตำแหน่งมหาจักรเช่นกัน เป็นโอกาสที่ดีในการต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคในชีวิต เมื่อพยายามอย่างถึงที่สุดแล้วก็จะประสบความสำเร็จ แต่ควรระมัดระวังการใช้วาจา คำพูดไว้บ้าง อาจจะมีคารมคมคาย ปากกล้า ใจกล้า ฝีปากดี จนสร้างการยอมรับนับถือจากผู้อื่นได้มาก แต่หากพูดจาโอ้อวดสามหาวมากเกินไปก็จะเป็นการทำลายตนเอง หรืออาจเป็นเหตุให้เกิดการวิวาทกับผู้อื่นได้

ดวงการงาน : การงานดี ทำอะไรราบรื่น มั่นคง มีโอกาสได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ได้โปรเจกต์ที่อยากทำ ได้งานที่ชอบ มีข้อเสนอเข้ามาให้เลือก ได้ลูกค้าเยอะ สังสรรค์เยอะ เหมาะทำฝันให้เป็นจริง เป็นดวงอธิษฐานขอพร ยิ่งขยันยิ่งก้าวหน้า อย่าเพิ่งเฉื่อย

ดวงการเงิน : ทำเงินได้ดี ได้เงินจากงานและงาน ถ้ามีปัญหาให้เร่งงานสร้างเงินจะแก้ไขได้ อาจได้เงินจากที่ที่คาดไม่ถึง ควรดูแลการบริหารเงิน ธุรกรรมการเงินใกล้ชิด อาจมีสะดุด บางเรื่องต้องเลือก ตัดสินใจให้เด็ดขาด เงินที่รออาจมาช้าบ้าง ถ้าเงินยังไม่เย็น ชะลอการซื้อของไม่จำเป็นจะปลอดภัยกว่า

ดวงความรัก : คนโสด มีเกณฑ์พบคู่ แต่งงาน คนคุยสนิทสนมขึ้นเป็นคู่รัก พบรักจากญาติหรือเพื่อนแนะนำ ความรักจะราบรื่นถ้าเข้ากับญาติหรือเพื่อนเขาได้ คนมีคู่ มีรักที่อบอุ่น มั่นคง มีเกณฑ์ที่ต้องซื้อหรือจัดการเรื่องบ้าน ทรัพย์สิน ถ้ามีลูกหลานหรือครอบครัวใหญ่ ก็จะมีเรื่องของวงศาคณาญาติ กงสี หรือมรดกเข้ามา มีทั้งดี ทั้งวุ่น

ดวงสุขภาพ : มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายได้ อาจเกิดจากความเครียด นอนน้อย หันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้เพียงพอ  

ข้อควรระวัง : สิ่งที่เห็นหรือได้ยินอาจจะไม่ใช่เรื่องจริงเสมอไป จึงควรตรวจสอบข้อมูลแหล่งที่มาให้ชัดเจน จะได้ไม่ถูกหลอกลวงให้เสียหาย

เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาเพื่อให้มีโชคลาภในการลงทุนและต่างประเทศ ควรทำบุญบริจาคแว่นตาให้แก่ผู้ที่ขาดแคลนหรือมอบให้พระสงฆ์ หรือทำบุญสังฆทานยา ปล่อยปลาตามกำลังวันเกิด และแผ่เมตตา

เลขเด็ดของคุณ : 24 47


ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ราศีตุลย์ OHO999.com

ชาวราศีตุลย์เมื่อเข้าสู่เดือนกันยายน เดือนนี้พระศุกร์ดวงดาวประจำตัวท่านโคจรย้อนวิถีอยู่ในราศีกรกฎ ภพการงานในชะตาจนถึงวันที่ 12 ก.ย. แล้วจึงกลับมาโคจรเดินหน้าถึงวันที่ 28 ก.ย. จึงย้ายเข้าราศีสิงห์ ในราศีกรกฎดาวศุกร์มีตำแหน่งเป็นราชาโชค จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะมีโชคหรือมีผู้สนับสนุนส่งเสริมด้านหน้าที่การงาน ประสบความสำเร็จในภาระหน้าที่ที่กำลังทำอยู่ และยังเป็นช่วงนี้เป็นระยะที่ราหูกำลังจะย้ายออกจากราศีเมษในกลางเดือน ต.ค. และพ้นไปจากการเล็งลัคนาคนราศีตุล อุปมาเหมือนพญานกกำลังจะโผบินออกไปจากกิ่งไม้ ย่อมมีแรงกระเพื่อมสั่นไหวไปทั่วกิ่งใบ จึงเป็นช่วงเวลาที่ชีวิตมีโอกาสเกิดความเปลี่ยนแปลงสำคัญ ควรใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น

ดวงการงาน : งานเข้าทั้งงานราษฎร์งานหลวง ถ้าเกรงใจรับงานคนอื่นมาทำจะยุ่งพันตัว ควรเคลียร์งานตนเองก่อน ปรึกษาผู้ใหญ่ขอความช่วยเหลือได้ อาจถูกอิจฉาลับๆ ระวัง รู้เท่าทันบ้าง ทำงานเก่งปิดจ๊อบได้ ควรวางแผนความสำเร็จทางอาชีพ และลงมือทำ บางคนได้ Go Inter

ดวงการเงิน : มีช่องทางหาเงินได้หลากหลาย จงเลือกที่เข้าท่ามารีบทำ ถ้าช้าโอกาสอาจผ่านไปหมด ได้เงินจากไอเดีย จินตนาการ ระวังการลงทุนกระจายเกินไป เปลืองทุน บางส่วนเสียเปล่าไม่เมกมันนี่ มีโชคลาภลอย โชคจากความฝัน

ดวงความรัก : คนโสด พบรักข้ามรุ่น หรือคนมีความเป็นผู้ใหญ่ ชอบเป็นผู้นำ ดูแลดี เข้มแข็งพึ่งได้ หรือพบรักชาวต่างชาติ ต่างภาษา หรือเลือกรักที่ความเหมาะสมทางฐานะ ดวงหญิงควรแยกแยะก่อน บางคนแค่หัวงู คนมีคู่ คู่อาจจะยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาให้ แต่พร้อมเปย์ ต้องการสิ่งใดควรบอกเขา เขาจะจัดให้ คอยดูแลเขา จัดกิจกรรมเลิฟๆ ชวนคู่มาโรแมนติกกัน

ดวงสุขภาพ : ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่อย่าประมาทในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น หกล้ม ชนโต๊ะ ข้อเท้าเเพลง หรืออาการปวดเมื่อย

ข้อควรระวัง : ความดื้อรั้นที่ยึดแต่ความคิดของตนเองมากจนเกินไป จะก่อให้เกิดปัญหาจากเรื่องเล็กน้อยแล้วบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่โต

เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาเพื่อให้มีสติปัญญาไหวพริบและความรุ่งเรือง ควรทำบุญถวายสังฆทานหลอดไฟ โคมไฟ ไฟฉาย ทำบุญค่าไฟฟ้า หรือให้ทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาส บริจาคหนังสือบทสวดมนต์แจกเป็นบุญกุศล

เลขเด็ดของคุณ : 26 56


ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ราศีพิจิก OHO999.com

ชาวราศีพิจิกเมื่อเข้าสู่เดือนกันยายนดวงชะตาช่วงนี้ ตลอดทั้งเดือนนี้ชีวิตค่อนข้างโดดเด่นมาก ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ท่านคงไม่ค่อยมีเวลาว่างมากนักเพราะยุ่งอยู่กับภาระหน้าที่การงาน ซึ่งมีเข้ามามากจนทำแทบไม่ทันและยังต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากันอยู่บ่อยครั้ง ถึงอย่างไรก็ควรหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เช่นนั้นเมื่อถึงสิ้นเดือนท่านอาจถึงกับเจ็บไข้ได้ป่วยเอาง่ายๆ เพราะโหมทำงานหนัก หรืออาจเกิดการบาดเจ็บจากความรีบร้อนในการทำงาน โดยเฉพาะตั้งแต่กลางเดือนเป็นต้นไปต้องระวังให้มาก ๆ รวมถึงเรื่องความใจร้อนวู่วามด้วย อาจพูดจาโผงผาง พูดโดยไม่ทันคิดจนทำให้คนอื่นไม่พอใจเอาได้

ดวงการงาน : การงานดีและจะดีขึ้น มีผู้ร่วมงาน, หุ้นส่วนที่ดี เป็นคู่คิด หาติวเตอร์เพิ่มความรู้ คิดโกอินเตอร์ เริ่มสิ่งเกี่ยวกับต่างประเทศได้ ผู้ใหญ่สนับสนุน มีหลักการ ขยันเข้าไว้ เรามีฐานพอควร จะได้ติดต่อพบปะชาวต่างชาติ มีช่องทางใหม่ ๆ เข้ามา ย้ายงานได้ที่ดีขึ้น

ดวงการเงิน : มีช่องทางได้เงินใหม่ๆ ขึ้นกับความขยัน ปัจจัยภายนอกทำให้กระแสเงินสะดุดชั่วครั้งชั่วคราว ตามน้ำเป็นหาเงินได้ บางทีกังวลเกินไปทำให้การเงินไม่คล่องเท่าที่ควร จงใช้หลักการ, เหตุผล ลองหาหนทางจากพันธมิตร อย่างน้อยก็หาเงินได้เรื่อย ๆ แบ่งปันช่วยเหลือผู้อื่นเสริมบุญดีต่อเรา

ดวงความรัก : คนโสด แบบหนึ่งมีคนคุยมากกว่าหนึ่ง อีกแบบยุ่งกับงานเงินจะไม่มีเวลาคุยกับใคร พักนี้มีเรื่องจุกจิกทำให้รักวิ่ง ๆ หยุด ๆ ประคองดี ๆ จะค่อย ๆ ลงตัว คนมีคู่ เป็นช่วงถนอมรัก กำลังเดินทางบ่อย มีเรื่องงานเงินต้องดูแล ก็เพื่อครอบครัวแหละ อย่าเพิ่งง้องแง้ง เน้นฐานะมั่นคงก่อน แล้วค่อยหวานกันทีหลัง

ดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องการขับขี่รถ การเดินทาง อาจเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนได้ ต้องมีสติและรอบคอบ

ข้อควรระวัง : การงานไม่ควรคั่งค้างมากจนเกินไป หากปล่อยไว้แบบดินพอกหางหมู จะก่อให้เกิดปัญหามากมายในภายหลังและอาจโดนลงโทษ

เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาเพื่อให้ผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคและเหตุติดขัด ควรทำบุญบริจาคโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ หรือร่วมทำบุญล้างป่าช้า หรือทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ตอนเช้า ถวายสังฆทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา

เลขเด็ดของคุณ : 32 38


ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ราศีธนู OHO999.com

ชาวราศีธนูดวงชะตาเมื่อเข้าสู่เดือนกันยายน ดาวพฤหัสบดีที่เป็นดาวประจำตัวโคจรย้อนวิถีจักรทิศทางเดียวกับราหูในราศีเมษ ช่วงนี้อาจมีความคิดหรือไอเดียแปลก ๆ แผลง ๆ หากทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่ต้องการความแปลกแหวกแนวหรือการใช้ความคิดที่พลิกแพลง คิดนอกกรอบก็น่าจะได้ผลดี แต่ก็ระวังการสุ่มเสี่ยงที่จะมีการละเมิดกฎหมายเอาไว้ด้วย เดี๋ยวจะเดือดร้อนภายหลังได้ โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีเด็ก มีผู้อ่อนวัยเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยต้องระวังให้มากที่อาจจะมีคดีความเกี่ยวกับผู้เยาว์ขึ้นได้ บางคนก็อาจเกิดลังเลในความคิด การตัดสินใจ ความคิดสับสยเกิดความไม่มั่นใจในตนเอง หากเป็นอยางนี้ต้องระวังให้มาก อาจมีความผิดพลาดได้ ควรหาที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญ

ดวงการงาน : การงานดี มั่นคง เติบโต ได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ทำงานหนัก รับผิดชอบสูง ควรระวังปัญหาจากการทำเอกสารสัญญา ได้รับความเชื่อถือเพราะความดี เป็นผู้ไกล่เกลี่ยผลประโยชน์ ความขัดแย้ง ควรตัดสินอย่างยุติธรรม ถ้ามีปัญหาจะได้รับความยุติธรรม จะได้ทำสัญญางาน หรืออื่น ๆ

ดวงการเงิน : หาเงินเก่งใช้เก่ง มีวิธีพลิกแพลงในการหาเงิน ระวังเสือพบสิงห์ พวกแอบดูดเงินเนียน ๆ ควรรีบเช็กบัญชีการเงินให้กระจ่าง ช่วงนี้ทำธุรกรรมการเงินจะเองดีกว่า เงินบางส่วนอาจติดขัดยังไม่เข้ามา อาจต้องตามไฟว้จะได้มาในที่สุด ถ้าต้องการเงิน ขยันงานจะได้เงิน มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ แต่ก็เสียเยอะกับของถูกใจ ถ้าอดใจเก็บเงินได้จะมั่นคงขึ้น

ดวงความรัก : คนโสด รักดี มีเสน่ห์เนื้อหอม มีรักไม่จำกัดรูปแบบ เพศ ม่าย ต่างวัย เปิดเผย แอบซ่อน พบคนคุยคนสนใจกันหลายคนจึงอาจมีการชิงรัก รักซ้อน ถ้าพบคนที่ดูโสด อาจโสดจริงหรือไม่ก็ได้ คนมีคู่ รักดี เพิ่มความเอาอกเอาใจกัน ช่วงนี้รักดื่มด่ำ

ดวงสุขภาพ : ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สามารถดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี ระวังบริวารลูกหลาน อาจเจ็บป่วยจากการอยู่ไม่นิ่ง จะเกิดอุบัติเหตุ เล็ก ๆ น้อย ๆ ในช่วงนี้

ข้อควรระวัง : ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ดวงส่งเสริมพลังกายและใจดี

เคล็ดลับเสริมดวง : สิ่งที่จะต้องคำนึงถึงให้ดีในเวลานี้คือการจัดลำดับความสำคัญในสิ่งที่จะทำ หากวางแผนไม่ดีจะก่อให้ชีวิตเกิดปัญหาสับสนวุ่นวายมาก หรือสร้างห้องน้ำวัด ชำระหนี้สงฆ์ ค่าน้ำ ค่าไฟ ทำโรงทาน

เลขเด็ดของคุณ : 15 59


อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa