ดูดวงประจำราศีเกิด รายสัปดาห์ (24 – 30 เมษายน 2566)

ดูดวงประจำราศีเกิด รายสัปดาห์ (24 – 30 เมษายน 2566) OHO999.com

        เดินทางมาสู่สัปดาห์สุดท้ายของเดือนเมษายนกันแล้ว ใกล้เปลี่ยนเดือนดวงก็จะเปลี่ยนไปเป็นธรรมดา เนื่องจากดวงชะตาก็หมุนไปตามกาลเวลา ดังนั้นเราก็มาเช็คดวงกันดีกว่า สำหรับสัปดาห์ที่ 24 – 30 เมษายน 2566 ดวงชะตาทั้ง 12 ราศีจะเป็นอย่างไร มาเช็คได้ที่นี่เลย พร้อมแล้วก็ไปอ่านคำทำนายราศีของคุณได้เลย


ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ)

ราศีมังกร OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : ปัญหาเฉพาะหน้าจะเข้ามาไม่หยุดหย่อน แก้เรื่องหนึ่ง ยังเหลืออีกเรื่องต่อไป ต้องเหนื่อยใจเหนื่อยกาย วุ่นวายอยู่กับภาระหน้าที่ต่าง ๆ

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้คุณทุ่มเทกับการทำงานมาก จนงานของคุณประสบความสำเร็จในที่สุด แต่การตั้งใจทำงานครั้งนี้ทำให้คุณเหนื่อยและเครียดมาก ๆ จนทำให้สุขภาพทรุดโทรมเล็กน้อย

ดวงการเงิน : การเงินช่วงนี้ยังดีมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องให้จ่ายบ้าง แต่ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นทั้งนั้น ส่วนใหญ่จะหลีกเลี่ยงไม่ได้

ดวงความรัก : คนมีคู่ยังคงคอยช่วยเหลือเกื้อกูลและเป็นกำลังใจให้กันเสมอ คนโสดถึงแม้ว่าจะมีคนเฉียดๆเข้ามาในชีวิต แต่ก็ยังหาตัวจริงที่เป็นคู่ครองไม่ได้เลย

สุขภาพ : ให้ระวังโรคหัวใจกำเริบ เนื่องจากความเครียด


ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

ราศีกุมภ์ OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : อุปสรรคที่สำคัญ การต้องตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว การต่อสู้อันยากลำบาก อย่างไรก็ดี ไพ่มักแสดงถึงชัยชนะในท้ายที่สุด ความสำเร็จจะมาแน่ แค่ต้องรอนิดหน่อย

ดวงการงาน : ดวงการงานในช่วงนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างขึ้นแบบกะทันหันฉับพลัน จึงต้องอาศัยการปรับตัวและเรียนรู้อย่างรวดเร็ว ซึ่งแรก ๆ จะเหนื่อยแน่นอน แต่สักพักจะดีแน่เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลใจเลย

ดวงการเงิน : ดวงการเงินช่วงนี้คุณยังสามารถรักษาเสถียรภาพทางการเงินไว้ได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าจะให้ดีมากช่วงนี้ควรงดการลงทุนที่มีความเสี่ยงและการให้คนอื่นยืมเงินไปก่อน

ดวงความรัก : คนมีคู่แม้ว่าจะมีคนอื่นคนนอกมาวุ่นวาย แต่จิตใจของคุณทั้งสองยังเข้มแข็งเลยไม่มีปัญหาอะไร คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สละโสดอย่างเป็นทางการในช่วงนี้

สุขภาพ : ให้ระวังกระดูกแข้งหรือขาจะหัก หรือแตก เนื่องจากอุบัติเหตุ


ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มี.ค.- 12 เม.ย.)

ราศีมีน OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : ปัญหาที่ค้างคาอยู่ลึก ๆ เรื่องที่แก้ไขไม่ได้ในความรู้สึก รู้สึกโดดเดี่ยวเป็นครั้งคราว อาจมีปัญหามากขึ้นกับญาติพี่น้องเพศหญิง เช่น แม่ ป้า พี่สาว น้องสาว เป็นต้น

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ดีมาก ๆ มีแต่สิ่งดี ๆ และความสำเร็จเกิดขึ้นในช่วงนี้ ถึงแม้ว่าจะมีงานเข้ามาเยอะ แต่ก็ไม่ต้องกังวลเพราะงานจะสำเร็จได้ไม่ยากเลย

ดวงการเงิน : ดวงการเงินช่วงนี้ยังมีรายได้เติมเข้ามาในกระเป๋าเรื่อย ๆ ไม่มีขาด หากบริหารจัดการนำเงินเก็บไปต่อยอดผลกำไร ยิ่งทำให้ฐานะทางการเงินดีขึ้นไปอีกขั้น

ดวงความรัก : คนมีคู่ยังรักกันดี แถมยังคอยช่วยเหลือกันในทุกๆ เรื่องอีกต่างหาก คนโสดใจยังวนเวียนเรื่องการทำงาน ยังไม่พร้อมที่จะมีใครจริงจัง

สุขภาพ : ให้ระวังโรคเกี่ยวกับระบบหายใจ เช่น หลอดลมอักเสบหรือปอดบวม เป็นต้น


ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เม.ย.- 14 พ.ค.)

ราศีเมษ OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : มีงานที่ทำให้ได้เงินมากขึ้น มีหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ เข้ามา อีกด้านหนึ่งจะต้องวิ่งเต้นแข่งขัน ขยับขยายตัวเองออกไปได้ก้าวไปข้างหน้าอีกก้าว

ดวงการงาน : การงานช่วงนี้งานเยอะมาก ชาวราศีเมษจะหัวหมุนติ้ว ๆ เพราะงานเยอะงานหนัก มีหลายงานเข้ามาพร้อมกัน แต่กลับเป็นเรื่องดีสำหรับคนค้าขายเพราะจะได้กำไรเยอะ

ดวงการเงิน : ดวงการเงินในช่วงนี้มีเตรียมตัวยิ้มรับทรัพย์ได้เลย ชาวราศีเมษช่วงนี้ดวงการเงินดี มีโอกาสรับทรัพย์จนนับแทบไม่ทัน หากมีปัญหาก็จะคลี่คลายได้โดยเร็ว

ดวงความรัก : คนมีคู่ยังคงเคียงข้างครองคู่ไม่ห่างไปไหน รักกันดีถึงจะมีงอนกันบ้างก็ตาม คนโสดเมื่อโลกเหวี่ยงความรักเข้ามา ชาวราศีเมษเลยไม่ต้องเหงาอีกต่อไป

สุขภาพ : ให้ระวังโรคเกี่ยวกับระบบหายใจ เช่น หลอดลมอักเสบหรือปอดบวม เป็นต้น


ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : ความสำเร็จจะมาจากความละเอียดถี่ถ้วน การทำงานอย่างจริงจัง และยังหมายถึงการสัมพันธ์กับคนเก่ง ผู้ที่โดดเด่น เพื่อเรียนรู้จากกันและกัน

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในไม่ช้า ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนงานโยกย้ายหรือได้เจอสิ่งใหม่ ๆ แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี

ดวงการเงิน : ดวงการเงินในช่วงนี้เรื่องรายได้และโชคลาภนิ่ง ๆ กระแสเงินสดยังไม่เข้ามาแบบแผ่ว ๆ เพราะฉะนั้นช่วงนี้อย่าเพิ่งใช้เงินหักโหมจะปลอดภัยที่สุด

ดวงความรัก : คนมีคู่ความรักเหมือนจะดี แต่ก็ยังดีไม่เต็มร้อย ควรหาเวลาให้กันบ้างเพื่อให้ความรักกลับมาดีดังเดิม คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้พบรักแท้ แต่ถ้าคนคุยแบบขำ ๆ ยังพอมีอยู่

สุขภาพ : ให้ระวังความดันโลหิตสูงจะทำให้ท่านล้มป่วย ด้วยโรคเก่ากำเริบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านที่ป่วยด้วยโรคหัวใจ


ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ราศีเมถุน OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : อาจมีเรื่องต้องเปลี่ยนแปลง จะเป็นการเปลี่ยนรูปแบบหรือวิธีคิดเดิม ๆ ก็ได้ หรือมีการผ่าตัด ทำศัลยกรรม รวมได้ถึงการต้องจัดการกับเรื่องที่คาราคาซัง เพื่อสิ่งที่ดีกว่าจะได้มาถึงเสียที

ดวงการงาน : ดวงการงานของคุณช่วงนี้เหนื่อยหน่อยเพราะงานหนัก เพราะงานหลายงานเข้ามาพร้อมกัน งานเก่าก็ยังไม่เสร็จ งานใหม่มาอีกแล้ว ทางที่ดีควรรีบเคลียร์งานตั้งแต่เนิ่น ๆ เลยจะดีที่สุด

ดวงการเงิน : การเงินช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แม้ว่าช่วงนี้รายจ่ายจะมาเรื่อย ๆ แต่ยอดเงินที่ต้องจ่ายยังเป็นยอดปกติ ต้องจ่ายอยู่แล้ว เลยไม่มีปัญหาอะไร

ดวงความรัก : คนมีคู่ยังคอยดูแลกัน เป็นคู่ครองใกล้ชิดกันตลอดไม่เปลี่ยนแปลง คนโสดความรักช่วงนี้เกิดขึ้นในครอบครัวมากกว่า ส่วนเรื่องความรักแบบอื่นยังไม่ปรากฏ

สุขภาพ : ให้ระวังโรคเกี่ยวกับกระดูกหรือเอ็นอักเสบ เนื่องจากหกล้มหรือยกของหนัก


ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ก.ค. - 14 ส.ค.)

ราศีกรกฎ OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : มีภาระความรับผิดชอบมาก ต้องทำงานให้ลุล่วงสำเร็จ แต่ไม่ค่อยมีใครช่วยเหลือได้ ไม่ว่าอยู่ในตำแหน่งใดก็ต้องทุ่มเทอย่างหนัก ระวังปัญหาหลัง ไหล่ กล้ามเนื้อตึงเครียดจัดด้วย

ดวงการงาน : การงานช่วงนี้ภารกิจมากมาย งานล้นมือเลยจ้าสำหรับชาวราศีกรกฎ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะงานของคุณยังมีความก้าวหน้ามากขึ้นเรื่อย ๆ ถึงมีปัญหาก็แก้ไขได้แน่นอน

ดวงการเงิน : การเงินช่วงนี้รายได้รายรับยังมีเข้ามา ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องให้ต้องควักกระเป๋าจ่ายออกไปบ้าง แต่ก็ไม่ทำให้การเงินของคุณมีปัญหาแต่อย่างใด

ดวงความรัก : คนมีคู่เริ่มเบื่อ ๆ กันบ้าง ความสัมพันธ์แปรสภาพกลายเป็นเพื่อนกันไปเรียบร้อยแล้ว คนโสดมีลุ้นเรื่องความรัก อยู่ ๆ โลกก็เหวี่ยงคนดีเข้ามาใกล้ชิดกับคุณ

สุขภาพ : ไม่มีปัญหาใดๆ เกี่ยวกับการเจ็บป่วย แต่การเที่ยวเตร่พักผ่อนไม่พอ อาจทำให้ร่างกายอ่อนแอได้


ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.)

ราศีสิงห์ OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : การยึดติดกับความมั่นคงมากเกินไป ไม่กล้าทำอะไรใหม่ ๆ อีกอย่างคือ ปัญหาอยู่ในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย เกี่ยวกับญาติพี่น้องวงศ์วาน

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้บอกเลยว่าเหนื่อยมาก เพราะคุณต้องทำงานหนักแบบ ×10 ทั้งงานปกติ งานประจำ งานพิเศษ ภาระชีวิตมาพร้อม ๆ กันแบบชนิดที่คุณไม่ทันตั้งตัว แต่ขอให้สู้เพราะงานจะหนักเป็นพัก ๆเท่านั้น

ดวงการเงิน : ดวงการเงินช่วงนี้เรื่องรายได้ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ยังมีเงินทองไหลเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง แต่ทางที่ดีควรจะวางแผนการเงินไว้ก่อนจะปลอดภัยที่สุด

ดวงความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์เหมือนลูกโป่ง ถ้ากระทบแรงๆ อาจจะระเบิดได้ คนโสดมีแต่คนคุย ส่วนคนที่คบหากันจริงจังนั้นยังไม่มีเข้ามา

สุขภาพ : ให้ระวังการเจ็บป่วยกะทันหัน เนื่องจากอุบัติเหตุหรือป่วย เนื่องจากโรคเก่ากำเริบ


ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ราศีกันย์ OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : มีสัญญาณที่สำคัญมาถึง แต่คุณกลับไม่ได้ยินได้ฟังมัน ทำให้พลาดโอกาสอะไรบางอย่าง ซึ่งจะมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงชีวิตหรือในเรื่องการงาน

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้กระแสแห่งการเปลี่ยนแปลงเริ่มปรากฏขึ้น ขอให้ชาวราศีกันย์อดทนและปรับตัวให้ทัน เพราะช่วงนี้สถานการณ์ในการทำงานค่อนข้างเปลี่ยนแปลงเร็วมาก

ดวงการเงิน : ดวงการเงินช่วงนี้ยังดี ไม่มีปัญหาอะไร ยังมีรายได้ไหลมาเทมา มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ส่วนเรื่องเงินก้อนใหญ่ต้องรอต่อไปอีกสักพัก

ดวงความรัก : คนมีคู่ความหวานหาไม่เจอ มีแต่ความมั่นคงเท่านั้นที่มีในตอนนี้ คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนดี จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์รักกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว

สุขภาพ : ให้ระวังโรคเกี่ยวกับระบบหายใจ เช่น ปอดบวม หรือหลอกอักเสบ เป็นต้น


ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ราศีตุลย์ OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : ระวังอารมณ์ ความทุกข์ในจิตใต้สำนึก ภาวะที่นอนไม่หลับ มีความเครียดแอบแฝง และถ้ามีปัญหากับครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ผู้หญิง ต้องได้พยายามจัดการกับอารมณ์ตัวเองไปก่อน

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้หางานเบา ๆ งานง่าย ๆ สบายไม่ค่อยมี ส่วนใหญ่จะเป็นงานหนักงานโหด แต่ขอให้เบาใจเพราะความสามารถของคุณจะทำให้งานสำเร็จได้อย่างแน่นอน

ดวงการเงิน : ดวงการเงินช่วงนี้นี้ยังเบาใจไม่ได้เลย เพราะรายจ่ายงอกทุกวัน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการใช้จ่ายเพื่อครอบครัว เรื่องบ้าน หรือเรื่องงานทั้งนั้น

ดวงความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์ดี ต่างคนต่างช่วยสร้างครอบครัวให้มั่นคง คนโสดมีโอกาสได้คุยกับใครบางคน ซึ่งความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้าเท่าไร สถานะของคุณอย่างเป็นทางการตอนนี้คือ “โสด”

สุขภาพ : ให้ระวังโรคเกี่ยวกับเหงือกและฟัน โดยเฉพาะท่านที่เกิดวันพุธและเสาร์ไม่ควรประมาท


ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พ.ย. - 14 ธ.ค.)

ราศีพิจิก OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : เคยบอกไว้ครั้งหนึ่งว่า ไพ่ใบนี้สัมพันธ์ถึงเรื่องอุดมคติ งานสาธารณะ บางครั้งถ้ามีปัญหาชีวิตมาก ๆ มีความไม่สงบใจ ลองหันมาให้สนใจเรื่องของส่วนรวม การทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยความปรารถนาดี จะมีมิติใหม่เกิดขึ้นในชีวิต

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้มีโอกาสได้เจอสิ่งใหม่ งานใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณเหน็ดเหนื่อยในช่วงแรก ๆ แต่จะดีในภายหลังอย่างแน่นอน

ดวงการเงิน : ดวงเรื่องเงินรายจ่ายเริ่มทยอยมาทีละอย่างสองอย่าง ควรเน้นเรื่องการออมเงินเป็นหลัก ถ้าจะลงทุนควรลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ ๆ ก่อนจะดีที่สุด

ดวงความรัก : คนมีคู่ยังรักและดูแลกันไปเรื่อย ๆ แบบนี้ ต่อให้คนนอกจะเข้ามาวุ่นวายแต่ก็ไม่เป็นผล คนโสดมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับคนดีโปรไฟล์ดีในช่วงนี้

สุขภาพ : ให้ระวังโรคลมพิษหรือเกิดอาการคันตามผิวหนัง เนื่องจากถูกพิษจากพืชหรือสัตว์


ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ราศีธนู OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : อย่าลืมมองหาความสุขในชีวิตส่วนตัว หาสิ่งดี ๆ ให้ตัวเอง เพื่อชดเชยกับปัญหาต่าง ๆ ที่มีเข้ามาตลอด อย่าเอาตัวเองจมไว้ในเรื่องแย่ ๆ อย่างเดียวเลยน่า

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้ความสำเร็จค่อย ๆ เกิดขึ้น แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังคุณต้องเหนื่อยเพราะงานยุ่งงานเยอะ แถมมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับคุณอีกด้วย

ดวงการเงิน : ดวงการเงินช่วงนี้เน้นเรื่องการออมเงินเป็นหลัก การลงทุนควรพักไปก่อน เพราะรายจ่ายยังเยอะอยู่ แล้วอีกไม่นานคุณมีแนวโน้มว่าจะได้ใช้เงินก้อนใหญ่อีกด้วย

ดวงความรัก : คนมีคู่ยังมีทั้งความรักและความห่วงใยให้กัน แต่ไม่ค่อยแสดงออกให้อีกฝ่ายรับรู้เลย คนโสดยังต้องอยู่คนเดียวไปก่อน แม้ว่าจะมีคนเข้ามาพูดคุย แต่ก็ยังเป็นได้แค่เพียงคนคุยเท่านั้น

สุขภาพ : ให้ระวังโรคลมพิษหรือเกิดอาการคันตามผิวหนัง เนื่องจากถูกพิษจากพืชหรือสัตว์



>> เล่นสล็อต <<

ลงทุนเดิมพันอย่างมั่นใจโดยทีมงานคุณภาพที่ดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงที่ OHO999.com


อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa