ดูดวงประจำราศีเกิด รายสัปดาห์ (28 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566)

ดูดวงประจำราศีเกิด รายสัปดาห์ (28 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566) OHO999.com

        เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของเดือนสิงหาคมแล้ว การเปลี่ยนแปลงสู่เดือนใหม่ก็วนกลับมาอีกครั้ง เมื่อวันเวลาเปลี่ยนแปลงไป ดวงชะตาก็จะเปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน ดังนั้นก็ควรเช็คดวงกันสักหน่อย ว่าจะเปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้างในสัปดาห์นี้กับ ดูดวงประจำราศีเกิด รายสัปดาห์ (28 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566) ดวงคุณจะเป็นยังไงไปอ่านคำทำนายกันได้เลย


ดูดวงรายสัปดาห์ (28 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566)

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ)

ราศีมังกร OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : การทำงานกับครอบครัว หรือธุรกิจส่วนตัว จะมีนิมิตหมายที่ดีมาก จะได้รับความสำเร็จตามลำดับขั้น เป็นช่วงที่การงานมีความรุ่งเรืองก้าวหน้า หรือถ้าทำงานกับองค์กรใหญ่จะได้โชคแน่นอน

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้ยังต้องอดทนต่อไปอีกสักนิด เพราะยังไม่ประสบความสำเร็จแบบเปรี้ยงปร้าง หากหวังจะประสบความสำเร็จในเรื่องใหญ่ ๆ จะต้องรอต่อไปสักพัก

ดวงการเงิน : ดวงการเงินช่วงนี้เรื่องโชคลาภไม่ค่อยโดดเด่น หากคุณหวังในเรื่องเงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้จะยังต้องรอต่อไป

ดวงความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักค่อนข้างราบรื่นดี แม้ว่าจะไม่หวานชื่นเหมือนแรก ๆ ที่คบกัน แต่ความสัมพันธ์พัฒนาผูกพันมากขึ้นทุกวัน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป เพราะเนื้อคู่ยังไม่โคจรเข้ามาในชีวิตคุณเสียที

สุขภาพ : ไม่มีปัญหาใดๆ เกี่ยวกับการเจ็บป่วย แต่การเที่ยวเตร่พักผ่อนไม่พอ อาจทำให้ร่างกายอ่อนแอได้


ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

ราศีกุมภ์ OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : การเรียน การทำงาน จะมีทิศทางที่ดี ได้รับคำชม จะประสบความสำเร็จ ได้รับการยกย่องนับถือในฝีมือ มีผลงานเป็นที่นิยมของผู้อื่น ได้ทำงานสำคัญ

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้โดยรวมดีขึ้นอย่างมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จได้มากขึ้น แม้ว่าจะมีอุปสรรคปัญหาและการแข่งขันก็จะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ การงานมีการเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อยซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีไม่ได้น่ากลัวอะไร

ดวงการเงิน : ดวงการเงินช่วงนี้มีโอกาสได้ลาภจากการทำงานลูกเดียว ต้องเหนื่อยต้องเสียเหงื่อก่อนถึงจะได้เงินมา

ดวงความรัก : คนมีคู่ลึก ๆ ในใจคุณและคนรักยังรักและเข้าใจกันดีอยู่ คนโสดควรระวังหัวใจเพราะช่วงนี้จะมีโอกาสได้พบรักแบบฉาบฉวย

สุขภาพ : ให้ระวังอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วยกะทันหัน ต้องเข้ารับการรักษาด่วน


ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มี.ค.- 12 เม.ย.)

ราศีมีน OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : การมีความคิดที่ไม่ชัดเจน สองจิตสองใจ อาจชีวิตไม่ลงตัว รักพี่เสียดายน้อง ไม่ก็เข้าทำนองเบื่อ ๆ อยาก ๆ ปัญหาหลายอย่างมาจากจิตใต้สำนึกข้างใน

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้ยังหน่วง ๆ มีอุปสรรคมีปัญหามาถ่วงแข้งถ่วงขา จะประสบความสำเร็จได้แต่ก็ต้องใช้เวลาหน่อย โดยมากปัญหาที่คุณเจอจะเป็นปัญหาเดิม ๆ แต่อีกไม่นานจะดีขึ้น

ดวงการเงิน : ดวงการเงินช่วงนี้มีเกณฑ์ใช้จ่ายหนักหน่วงในช่วงนี้ โดยดวงชะตาของชาวราศีมีนจะมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องทรัพย์สิน เช่น รถ บ้าน เป็นต้น ซึ่งเป็นเรื่องที่จำเป็นหลีกเลี่ยงการจ่ายไม่ได้

ดวงความรัก : คนมีคู่จะมีเรื่องความไม่เข้าใจกันอยู่บ้าง คนโสดเนื้อคู่ยังอยู่อีกไกลต้องใช้เวลานานกว่าจะได้โคจรมาเจอกัน

สุขภาพ : ให้ระวังโรคเกี่ยวกับเส้นประสาทที่กระดูกด้านหลัง เช่น กระดูกทับเส้น เป็นต้น


ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เม.ย.- 14 พ.ค.)

ราศีเมษ OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : ความเสียใจ ความผิดหวัง มีสิ่งที่ไม่ได้ดั่งใจดังคิดฝัน อาจเป็นช่วงที่จิตใจไม่ค่อยสงบนัก เรื่องความรักความใคร่มักทำให้สะท้อนใจ ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างก็ไม่ค่อยดี

ดวงการงาน : การงานช่วงนี้ถือว่าดีขึ้นกว่าช่วงก่อนอย่างมาก งานไหนที่คุณคิดว่าไม่น่าจะสำเร็จกลับสำเร็จแบบงง ๆ

ดวงการเงิน : ดวงการเงินช่วงนี้จะมีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ แต่ก็จะมีรายจ่ายเรื่อย ๆ เช่นกัน โดยส่วนใหญ่จะเป็นรายได้ที่มาจากการทำงาน ส่วนเรื่องการเสี่ยงดวงยังต้องรอต่อไปเพราะดวงยังมีโอกาสได้ลาภแบบฟลุก ๆ 

ดวงความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักค่อนข้างห่างเหินไม่ค่อยแนบสนิทเหมือนที่ผ่านมา คนโสดมีโอกาสได้คุยกับใครบางคนแบบเงียบ ๆ หลังไมค์ แต่ก็ได้แค่คุยยังไม่ได้คบกันแบบจริง ๆ จัง ๆ

สุขภาพ : ให้ระวังโรคเก่ากำเริบ เนื่องจากความเครียดในเรื่องของครอบครัว


ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : ปัญหาหลายอย่างแก้เท่าไหร่ไม่หมดสักที บางครั้งหมายถึงการถูกฉุดรั้งด้วยปัญหาของคนอื่น การต้องรับผิดชอบหรือช่วยเหลือผู้คนที่จำเป็นต้องร่วมทางไปด้วยกัน หรือดูแลเพื่อนร่วมงานที่ไม่มีประสิทธิภาพพอ

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้แม้ว่าการงานจะยังคงมีอุปสรรคปัญหาอยู่บ้าง แต่ก็เป็นปัญหาเดิม ๆ ออกแนวทำให้รำคาญใจมากกว่า ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร

ดวงการเงิน : ดวงการเงินในช่วงนี้มีความมั่นคงดี จะมีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ค่อยมีปัญหาการเงินให้หนักใจ หากจะติดต่อธุรกรรมทางการเงินหรือการกู้ยืมเงินจะมีโอกาสสมหวัง 

ดวงความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักห่างเหินตามกาลเวลา อาจมีการทะเลาะหรือความไม่พอใจกันเกิดขึ้นในช่วงนี้บ้าง คนโสดจะมีโอกาสได้พบรักกับคนต่างที่ต่างถิ่นต่างแดน

สุขภาพ : ให้ระวังโรคเกี่ยวกับอาหารเป็นพิษ หรือระบบน้ำย่อยไม่ดี ทำให้ท้องอืดท้องเฟ้อ


ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ราศีเมถุน OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : อะไร ๆ จะรุมล้อมเข้ามาง่าย ปัญหามาได้รอบทิศ ช่วงนี้อาจถูกสกัดกั้นบทบาท ไม่ได้รับความเป็นธรรม ต้องอยู่กับเงื่อนไขที่ไม่ชอบใจ

ดวงการงาน : ดวงการงานของคุณช่วงนี้ชาวราศีเมถุนดวงขึ้น การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น งานที่คุณรับผิดชอบอยู่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จสมหวัง มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ดวงการเงิน : การเงินช่วงนี้คุณเป็นคนเก่งมีความสามารถในการหาเงินได้มาก แต่ก็อย่าได้ประมาท

ดวงความรัก : คนมีคู่คุณและคนรักอาจจะเข้าใจผิดเพียงเพราะคำพูดบางคำ คนโสดจะมีคนเข้ามาพูดคุยทำความรู้จักจนคุณคิดไปไกลเกินเพื่อน แต่จริงๆ แล้วความสัมพันธ์ยังไม่ได้ไปถึงขั้นนั้น

สุขภาพ : ให้ระวังโรคลมพิษหรือเกิดอาการคันตามผิวหนัง เนื่องจากถูกพิษจากพืชหรือสัตว์


ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ก.ค. - 14 ส.ค.)

ราศีกรกฎ OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : งานที่ทำมาแล้วจะได้รับผลสำเร็จอันดี จะมีผลลัพธ์ที่น่าชื่นใจ การศึกษาต่อ การเดินทางไกล จะราบรื่นดีทุกอย่าง แต่ถ้ากำลังเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ถ้าขาดวินัยทุกอย่างจะต้องกลับไปนับหนึ่ง

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้มีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก เรียกได้ว่าพลิกจากร้ายกลายเป็นดีเลยก็ว่าได้ แม้ว่างานจะยังมีอุปสรรค มีการแข่งขัน เจองานยากงานหินแต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จดี

ดวงการเงิน : การเงินช่วงนี้ดีมากแถมมีโอกาสได้โชคลาภอีกด้วย หากช่วงนี้มีโอกาสได้เดินทางจะดีเพราะมีโอกาสได้ลาภจากการเดินทาง

ดวงความรัก : คนมีคู่แม้ว่าจะมีบางครั้งที่ทะเลาะกันบ้าง แต่ก็ยังอยู่ด้วยกันไม่ปล่อยมือจากกันอย่างแน่นอน คนโสดมีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับคนใกล้ตัว

สุขภาพ : ให้ระวังโรคที่มากับน้ำ เช่น ท้องร่วง หรือโรคเท้าเปื่อย เป็นต้น


ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.)

ราศีสิงห์ OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : จะได้ใช้ทักษะหรือประสบการณ์ตัวเองอย่างถูกทาง มีเพื่อนร่วมงานที่สอดคล้องกัน บ้างได้หวนกลับไปทำงานในที่เก่า หรือได้ค้าขายในสิ่งที่ตัวเองมีทุนมาแต่เดิม ถ้ามองหางานให้ติดต่อเพื่อนเก่า

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้ถือว่าดีขึ้นอย่างมาก ช่วงที่ผ่านมาอาจจะมีปัญหาให้ต้องหนักใจ อึดอัดใจ พูดกับใครไม่ได้ แต่ในช่วงนี้ความหนักใจจะค่อย ๆ คลี่คลายไป อุปสรรคปัญหาจะค่อย ๆ ลดลงไปทีละนิด

ดวงการเงิน : ดวงการเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ดีเพราะจะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เวลาได้เงินทีก็ได้เป็นก้อนแต่ก็อย่าประมาทเพราะดวงมีเกณฑ์หมดเงินเป็นก้อนกับเรื่องที่จำเป็นเช่นกัน

ดวงความรัก : คนมีคู่ คุณและคนรักจะทะเลาะกันบ้างเนื่องจากนิสัยหรือทัศนคติที่ไม่ตรงกัน คนโสดยังไม่พบรักแท้เสียที

สุขภาพ : ให้ระวังโรคเกี่ยวกับถุงน้ำดีอักเสบ และทำให้มีผลกระทบถึงระบบการย่อยอาหาร


ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ราศีกันย์ OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : จะมีพื้นฐานครอบครัวที่แข็งแรง คนรักหรือญาติพี่น้องเกื้อกูลกัน หากทำธุรกิจครอบครัวก็จะไปได้ดีอย่างมาก มาถูกทางแล้ว

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้นี้ชาวราศีกันย์จะหัวหมุนชุลมุนกับเรื่องของการเปลี่ยนแปลง การงานจะไม่เหมือนเดิมจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง เช่น การได้รับผิดชอบงานใหม่ หน้าที่ใหม่ การย้ายงาน การย้ายที่นั่งทำงาน เป็นต้น ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะนำพาความสำเร็จมาสู่ชีวิตคุณ

ดวงการเงิน : ดวงการเงินช่วงนี้มีโอกาสได้รายได้มากกว่าเดิม แต่รายจ่ายก็ยังคงมีมากอยู่

ดวงความรัก : คนมีคู่มีเรื่องมากวนใจคุณทั้งสองบ้าง แต่ถ้ารักกันจริงก็จะผ่านไปได้แน่นอน คนโสดยังหวังเรื่องความรักไม่ได้เพราะดวงยังไม่มีเกณฑ์ได้พบรักแท้

สุขภาพ : ให้ระวังโรคติดต่อทางผิวหนัง หรือด้วยการสัมผัส จึงไม่ควรเข้าใกล้ผู้ป่วย


ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ราศีตุลย์ OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : มีเรื่องให้ต้องทบทวนอย่างจริงจัง อาจไม่พอใจเงื่อนไขที่มีเข้ามา การสมัครสอบ การแข่งขัน การตัดสินใจใด ๆ จะต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ไม่ควรตัดสินใจตามคนอื่น

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้ชีวิตดีขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา อุปสรรคปัญหาที่เคยเจอก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ปัญหาที่เหมือนจะเป็นทางตันคุณก็จะได้พบกับทางออกของปัญหานั้น แถมมีโอกาสวางแผนทำการใหญ่ในช่วงนี้อีกด้วย

ดวงการเงิน : ดวงการเงินช่วงนี้มีความมั่นคงมากกว่าช่วงที่ผ่านมา ชาวราศีตุลจะมีโอกาสมีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ค่อยติดขัดเรื่องการเงิน

ดวงความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคงมากขึ้นหลังจากผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย คนโสดมีโอกาสได้พบรักแบบไม่คาดฝัน

สุขภาพ : ให้ระวังโรคติดต่อทางผิวหนัง ไม่ควรใช้ของร่วมกับผู้อื่นที่ไม่รู้จักดีพอ


ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พ.ย. - 14 ธ.ค.)

ราศีพิจิก OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : การต้องอยู่กับที่ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง อาจมีเหตุตึงเครียดให้ต้องทบทวนตัวเองทั้งกายทั้งใจ แต่จะเป็นสัญญาณว่าควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง อย่าหักโหมจนเกินไป

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้ควรหาผ้าขนหนูเอาไว้ซับเหงื่อได้เลย คุณจะเหนื่อยหนักมากเนื่องจากมีงานเข้ามาให้คุณจัดการหลายงานพร้อม ๆ กัน แต่งานทุกอย่างนั้นถือว่าประสบความสำเร็จดีแต่จะเหนื่อยหน่อยก็เท่านั้น

ดวงการเงิน : ดวงเรื่องเงินช่วงนี้มีโอกาสได้รายได้เข้ากระเป๋าอย่างไม่ขาดสาย ยิ่งถ้าคุณทำอาชีพเสริมยิ่งทำให้คุณได้รายได้เพิ่มขึ้นอย่างคาดไม่ถึง

ดวงความรัก : คนมีคู่ถือว่าโชคดีมากเพราะคนรักถือว่าเป็นคู่สร้างคู่สมของคุณเลยก็ว่าได้ คนโสดมีเกณฑ์ครองโสดต่อไปสักพัก

สุขภาพ : ให้ระวังอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วยกะทันหัน ถึงขั้นต้องผ่าตัด


ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ราศีธนู OHO999.com

เรื่องสำคัญในสัปดาห์นี้ : การเรียนรู้ชีวิตอย่างเป็นขั้นตอน ค่อย ๆ เดินหน้าไป หากมีปัญหาไม่ว่ากับใครก็ตามควรหาทางทำความเข้าใจกันมากขึ้น บทเรียนใด ๆ ล้วนแต่มีความหมายสำหรับอนาคต

ดวงการงาน : ดวงการงานช่วงนี้อยู่ในช่วงขาขึ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้ามากกว่าช่วงที่ผ่านมา เหมือนชีวิตได้รับการปลดล็อก สิ่งที่เคยทำให้คุณทุกข์ใจกังวลใจก็จะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

ดวงการเงิน : ดวงการเงินช่วงนี้ดีขึ้นอย่างมาก ๆ ดวงมีโอกาสหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสได้รายได้มากขึ้นกว่าแต่ก่อน

ดวงความรัก : คนมีคู่ความรักความสัมพันธ์จะดีขึ้น จากที่เคยหมางเมินก็จะกลับมาดีกันอีกครั้ง คนโสดมีโอกาสได้พูดคุยทำความรู้จักสร้างความสนิทสนมกับใครบางคน

สุขภาพ : ให้ระวังโรคที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย เช่น โรคของคนวัยทอง เป็นต้น


อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa